เอสโซ่ เปิดตัวบัตรสะสมคะแนน ‘เอสโซ่ สไมล์ส’  

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน บริษัทชั้นนำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมี เปิดตัวบัตร เอสโซ่ สไมล์ส (Esso Smiles) บัตรสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิดทางเลือกที่หลากหลาย (Freedom of Choice) ด้วยการจับมือกับพันธมิตรสุดพิเศษ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส และ แอร์เอเชีย บิ๊ก ผู้ถือบัตรสามารถสะสมคะแนนพร้อมรับสิทธิประโยชน์หลากหลาย

นายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาได้พัฒนาการบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ในสถานีบริการน้ำมันที่ดีขึ้น เริ่มจากการปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันในปัจจุบันที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงการร่วมมือกับร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำอย่าง เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และแฟมิลี่มาร์ท ร้านกาแฟอย่าง ราบิก้า และดิโอโร่ รวมถึงร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เช่น แมคโดนัลด์ เคเอฟซี และเบอร์เกอร์คิง เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งเอสโซ่ยังวางแผนที่จะเปิดสถานีบริการน้ำมันเพิ่มอีก 30 แห่งภายในปีนี้

esso_smiles_3

สำหรับ บัตรเอสโซ่ สไมล์ส เป็นบัตรสะสมคะแนนจากการเติมน้ำมันของลูกค้า เพื่อเลือกรับสิทธิประโยชน์มากมายภายใต้แนวคิดทางเลือกที่หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนนแทนเงินสดในการเติมน้ำมันได้ทันที หรือเลือกรับรางวัลได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันจากพันธมิตรที่แข็งแกร่งคือ เทสโก้ โลตัส และแอร์เอเชีย บิ๊ก

โดยลูกค้าเอสโซ่สามารถสมัครบัตรสะสมคะแนน เอสโซ่ สไมล์ส ได้ฟรีที่สถานีบริการน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถโอนคะแนนสะสมจากบัตรเอสโซ่ สไมล์สสู่โปรแกรมสะสมคะแนนของกลุ่มพันธมิตรของเอสโซ่ได้เพียงติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส ได้ที่ 0-2631-9999

esso_smiles_1

ทั้งนี้ เอสโซ่ จะเผยแพร่โฆษณาบัตรเอสโซ่ สไมล์ส ผ่านสื่อทั้งสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อออนไลน์รวมถึงโฆษณาทางทีวี และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรสะสมคะแนนเอสโซ่ สไมล์สได้ที่ www.essosmiles.com/th

 

เรื่อง : พุทธิ ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Related posts:

LX MODE… PREMIUM BODY KIT
เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญพิเศษ มอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้ลูกค้า  
เอ็มจี ยอดจองมอเตอร์โชว์เพิ่ม 40% ส่ง “แพสชั่น เซอร์วิส” ลุยตลาด
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ในหลากหลายรุ่น
กรังด์ปรีซ์ฯ เซ็นเอ็มโอยู-แลกเปลี่ยนความร่วมมือผู้จัดฯ มาเลเซีย ออโต้โชว์
จส.100 เตรียมจัดแรลลี่ ครั้งที่ 22 “คืนแห่งรักนิรันดร์”
ฟอร์ดเปิดเส้นทาง Unseen จันทบุรี กับฟอร์ด เรนเจอร์
มาสด้า2 แรงจัด!! เดือนสิงหาคมโตอีก 53% ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง กระตุ้นตลาดต่อเนื่องกับสกายแอคทีฟเดย์ หนึ...

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up